A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Trí Thức thăm, tặng quà tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Trí Thức thăm, tặng quà tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 31/1, đồng chí Lê Trí Thức, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công tại thị trấn Cao Lộc.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Trí Thức ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người có công với cách mạng, gia đình chính sách; chúc các gia đình đón Tết vui vẻ đầm ấm.  

Các gia đình người có công, gia đình chính sách bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả phát triển KT – XH của huyện nhà trong thời gian qua. Tin tưởng với sự kết tinh năng lực, trí tuệ và đoàn kết của các thế hệ lãnh đạo huyện. Kỳ vọng với sự lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương, sẽ góp phần xây dựng huyện Cao Lộc phát triển toàn diện.

                             (Bí thư Huyện ủy Lê Trí Thức tặng quà tết Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 2 – Trung đoàn Cảnh sát cơ Đông Bắc)

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đã đến thăm, tặng quà tết Phòng cảnh sát cơ động – Công an tỉnh Lạng Sơn; Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 2 – Trung đoàn Cảnh sát cơ Đông Bắc đứng chân trên địa bàn huyện./.

 

Thực hiện: Xuân Điệp - Trung tâm VH,TT&TT huyện


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 268
Trong tháng : 8.454
Tất cả : 55.411