A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Dân vận năm 2024

Sáng 14/8, Ban dân vận Huyện ủy đã tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Dân vận năm 2024 cho gần 60 người là đội ngũ cán bộ cấp ủy, chính quyền, Mật trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị, xã hội ở cơ sở.

(Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh Thùy Linh - Trung tâm VH, TT và TT huyện)

Hội nghị tập huấn gồm 3 chuyên đề: Nhận diện và đấu tranh đối với hoạt động lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo vi phạm pháp luật; hướng dẫn thực hiện Nghị định 59-NĐ/CP về Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở. Công tác “Dân vận khéo trên địa bàn huyện Cao Lộc và nghiệp vụ công tác Dân vận.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ về công tác dân vận của Đảng cho các đồng chí làm công tác Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công cuộc đổi mới hiện nay, tạo sự thống nhất về nhận thức trong việc tổ chức thực hiện công tác dân vận của Đảng, trước hết là trong cấp ủy, người đứng đầu cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở, thường xuyên và kịp thời cập nhật các nội dung quan trọng về công tác dân vận trong tình hình mới./.

 

Thực hiện: THÙY LINH


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 38
Trong tháng : 38
Tất cả : 103.705